Thursday, August 30, 2012

Sirena


Ako'y isang sirena
Kahit anong sabihin nila ako ay ubod ng ganda
Ako'y isang sirena
Kahit anong gawin nila bandera ko'y di tutumba
Drum na may tubig ang sinisisid
Naglalakihang mga braso, sa'kin dumidikdik
Drum na may tubig ang sinisisid
Sa patagalan ng paghinga, sa'kin kayo ay bibilib





*Hindi ko inaaako ang lahat ng danas na sinasabi ng kanta pero sobrang astig lang talaga nito! Nakakatuwa! At alam n'yo na, mahilig kasi ako talaga sa sirena. Husay ni Abner Delina dito! Ahi crush ko siya ng very light dati pa :)

4 comments:

  1. this. :) narinig ko 'to last tuesday lang and was planning to write an entry about this too. pero dahil eto may post ka na, makiki-ride na lang ako. hehe. astig nga nito. aliw!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pepe: LSS ko nga 'to nung isang araw pa. Galing ng chorus. Hindi ko lang makanta sa office kasi medyo tago pa ko dito :)

      Delete
  2. Replies
    1. Wow may panahon ka! HAHA. Boto lang ng boto! :)

      Delete